Kiểm tra sự an toàn của két sắt

Kiểm tra sự an toàn của két sắt:

- Các cánh cửa của két có khớp đúng không?

- Kiểm tra xem các két có sử dụng các cơ chế khóa an toàn không: khóa vân tay hoặc khóa phím hoặc khóa phím? Điều này phụ thuộc vào mục tiêu của người tiêu dùng.

- An toàn hay không?

Có một hệ thống báo động chống trộm và một hệ thống sơ tán khi có một lực hoạt động trên hồ hoặc vị trí đã được chuyển?

- Các két lớn sẽ được an toàn hơn so với két nhỏ vì chúng làm cho các tên trộm ăn cắp két sắt. Tuy nhiên, bây giờ các thủ thuật của họ ngày càng phức tạp, họ sẽ ăn cắp tài sản trong két an toàn tại chỗ để an toàn an toàn nên có nhiều tính năng hơn trên các tính năng.

Két sắt chống cháy kcc120 DT

Mặc dù đa dạng về phong cách, thiết kế và tính năng cũng như các nhà sản xuất, nhưng sự lựa chọn để mua một két sắt có chứa tiền và đồ có giá trị trong gia đình dường như tương đối dễ dàng. Bạn chỉ cần tham khảo 6 lời khuyên dưới đây mà có thể dễ dàng chọn mua két an toàn và thích hợp.

Quyết định xem bạn có muốn sửa bồn chứa của bạn ở một nơi (đóng đinh trên sàn hay chôn trong tường). Nếu không, một thùng chứa linh hoạt và nhỏ gọn sẽ hợp lý, vì nó sẽ chỉ cần 1-2 người lớn mang nó.

Hiểu chỉ số vật liệu chịu lửa của kho bạc - giai đoạn tiền gửi có khả năng "đối phó" với ngọn lửa trực tiếp mà không làm hư hỏng đồ nội thất bằng giấy. Chỉ số này thường được đo bằng giờ, và tốt nhất là chọn một két an toàn với chỉ số chưa đầy một giờ.

Mặc dù đa dạng về phong cách, thiết kế và tính năng cũng như các nhà sản xuất, nhưng sự lựa chọn để mua một két sắt khách sạn có chứa tiền và đồ có giá trị trong gia đình dường như tương đối dễ dàng. Chỉ cần tham khảo 6 mẹo dưới đây:

Biết được chỉ số an toàn của thời kỳ phản ứng sắt, tức là tiền gửi có khả năng "chiến đấu" với ngọn lửa trực tiếp mà không làm hư hỏng đồ nội thất bằng giấy. Chỉ số này thường được đo bằng giờ, và tốt nhất là chọn một két an toàn với chỉ số chưa đầy một giờ.

Kế hoạch tiền cũng như các tài liệu quan trọng được lưu trữ trong két sắt, cũng như để lại không gian cho các đối tượng sau này. Vì vậy, bạn phải tìm ra kích thước của bể bạn sẽ mua.

Tìm hộp an toàn với hệ thống đa khóa thay vì chỉ khóa. Nhiều người lo ngại về khả năng nhớ tất cả mật khẩu của các phím này, nhưng bạn cũng có thể lưu trữ mật khẩu ở nơi bí mật. Chìa khóa dễ bị mất, và trong các tình huống khẩn cấp, chúng ít thuận tiện hơn khi sử dụng.

Sử dụng chỉ số an toàn - một thước đo sự vững chắc được phản ánh bởi cửa, két tường, cũng như mức độ phức tạp của hệ thống và khả năng di dời hộp khóa từ một vị trí đến một vị trí khác. Thông thường, chỉ số càng cao, an toàn hơn. Hãy nhớ rằng chỉ số kháng cháy và chỉ số an toàn là hai khái niệm riêng biệt. Một bình an ninh cao không chịu được sức nóng, và ngược lại.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Két sắt cánh đúc KD45 đen đổi mã cao cấp

nên mua loại két sắt chống trộm loại nào?

sử dụng két sắt vân tay cần chú ý những điều gì?